TOP CÁC LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ TRANG TRẠI TỐT NHẤT HIỆN NAY

 

1. Quạt thông gió trang trại là gì?

Quạt thông gió trang trại là thiết bị dùng để hút không khí nóng, mùi hôi từ bên trong trang trại ra ngoài. Đồng thời cung cấp một lượng không khí tươi mới vào bên trong trại. Đảm bảo cho môi trường bên cạnh vật nuôi luôn được thông thoáng.

2. Top các loại quạt thông gió trang trại được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt hút trang trại chăn nuôi, nhưng phổ biến nhất phải kể đến một số loại sau đây:

2.1 Quạt thông gió composite

Quạt thông gió trang trại composite được ưa chuộng bởi chúng được làm bằng những sợi composite có kết cấu cao, sử dụng được trong môi trường có tính ăn mòn cao như môi trường axit, muối biển. Đối với trang trại chăn nuôi, lượng khí thải thải ra tương đối lớn. Vì vậy sử dụng quạt thông gió trang trại composite làm tăng độ bền của quạt, giảm thiểu chi phí bảo hành bảo dưỡng

Quạt composite bao gồm các loại sau:

Quạt composite cánh composite: Quạt composite cánh composite với 6 lá cánh làm bằng composite siêu bền. Lượng gió tỏa ra tương đối lớn hút hết hơi nóng từ bên trong nhà xưởng ra ngoài một cách nhanh chóng

Quạt composite cánh đỏ: Ba cánh đỏ với độ thẩm mỹ cao, cánh được làm bằng sợi thủy tinh cao cấp, chống ăn mòn. Thường được sử dụng trong trang trại chăn nuôi heo

Quạt composite cánh nhôm đúc: ba lá cánh nhôm đúc với độ cân bằng động chuẩn xác, đảm bảo quạt hoạt động không bị rung lắc. Được đa số chủ đầu tư trang trại tin dùng, thường được gắn thêm với loa dài để đảm bảo hơi thổi đi xa hơn và bảo vệ quạt.



3. Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt thông gió trang trại

3.1 Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió trang trại

Khi quạt hoạt động, motor quay kéo theo cánh quạt quay làm lá chớp mở lên. Không khí nóng bên trong nhà xưởng được đẩy ra bên ngoài. Đồng thời, phía đối diện của quạt thông gió trang trại có gắn thêm hệ thống tấm làm mát cooling pad. Khi quạt hoạt động, không khí nóng bên ngoài đi vào thông qua tấm làm mát cooling pad làm không khí trở nên dịu mát hơn, mang lại bầu không khí dễ chịu cho vật nuôi.

3.2 Cấu tạo của quạt thông gió trang trại

Quạt thông gió trang trại có nhiều loại, nhưng về cơ bản chúng được cấu tạo từ một số bộ phận chính sau đây:

Khung vỏ: Khung vỏ quạt thông gió trang trại được sử dụng để thông gió là mát trang trại chủ yếu được làm bằng tôn mạ kẽm, inox, thép, composite, nhựa cao cấp. Nhìn chung, đều là những nguyên liệu có thể chống sự ăn mòn, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mĩ.

Cánh: Cánh quạt có nhiều loại, ba, bốn, sáu hoặc nhiều lá cánh. Nó còn phù thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư cũng như là yêu cầu thực tế từ trang trại.

Động cơ: Động cơ lõi đồng nguyên chất, đảm bảo chỉ tiêu kháng nước.

Lưới, chớp bảo vệ: Lưới, chớp bảo vệ có tác dụng bảo vệ quạt khi trời mưa và tránh những vật thể bay vào làm hư cánh quạt.

----------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/top-cac-loai-quat-thong-gio-trang-trai-tot-nhat-hien-nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an