QUẠT TRẦN CÔNG NGHIỆP HVLS SẢI CÁNH LỚN

 Quạt trần công nghiệp HVLS sải cánh lớn là dòng quạt trần đen lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc làm mát không khí trong không gian lớn. Phù hợp để làm mát nhà xưởng, nhà máy, xưởng sản xuất, trung tâm thương mại,...

1. Quạt trần công nghiệp HVLS là gì?

Quạt trần công nghiệp HVLS hay còn được gọi là quạt trần công nghiệpquạt trần công nghiêp cánh dàiquạt trần công nghiệp công suất lớn,.. là dòng quạt trần có đường kính quạt lớn, Kích thước cánh dao động tự 3 - 7.5m. Dòng quạt này di chuyển chậm nhưng phân phối lưu lượng không khí lớn. Quat trần công nghiệp sải cánh lớn được sử dụng để thông gió làm mát nhà xưởng, nhà kho,..

Quạt trần công nghiệp HVLS không phải là dòng quạt lắc đầu, quạt treo tường thông thường. Tuy có kích thước tương đối lớn so với các loại quạt dân dụng nhưng công dụng và tính năng của chúng hoàn toàn khác nhau. Kích thước phổ biến của dòng quạt trần công nghiệp là 7.3m.



2. Ưu điểm dòng quạt trần công nghiệp sải cánh lớn

Thẩm mĩ cao:

Quạt trần công nghiệp HVLS được thiết kế phù hợp cả những không gian sang trọng nhất như khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Chúng có sự kết hợp màu sắc giữa cánh và động cơ tạo nên sự hài hòa, dễ nhìn, đạt thẩm mĩ cao.

Lưu lượng gió lớn:

Quạt trần công nghiệp với sải cánh lớn, giúp tăng lưu lượng gió, giúp tốc độ gió đồng đều hơn. Đặc biệt cánh quạt được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp. Dùng trong chế tạo cánh máy bay và đươc sơn phủ chống bám bụi.

Tối ưu hóa không gian:

Bằng cách treo trên trần, quạt trần công nghiệp cánh dài không chiếm diện tích lớn. Điều này giúp cho các không gian như nhà xưởng, nhà kho, trang trại,... Tối ưu hóa diện tích hoạt động.

Tiết kiệm chi phí:

Người ta ước tính lắp đặt 1 quạt trần công nghiệp HVLS bằng 50 quạt trần thông thường khác. Hơn nữa, quạt trần công nghiệp với sải cánh dài, tốc độ quay chậm, lưu lượng gió lớn giúp cho không gian được làm mát, nhưng không tiêu thụ quá nhiều điện năng.

------------------------------------------
Liên hệ đặt hàng
SĐT: 0914.876.226
Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an