QUẠT CẤP GIÓ TƯƠI HƯỚNG TRỤC TRONG HỆ THỐNG LÀM MÁT

 Quạt cấp gió tươi hướng trục trong hệ thống làm mát hay còn gọi là quạt hướng trục tròn, thường được sử dụng để thông gió làm mát nhà xưởng, trang trại chăn nuôi.

1. Quạt cấp gió tươi hướng trục tròn là gì?

Quạt cấp gió tươi hướng trục tròn là thiết bị quạt hút dạng tròn dùng để cấp không khí tươi mới thông qua hệ thống ống gió tròn hoặc vuông. Quạt được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp cũng như đời sống sinh hoạt của con người và vật nuôi.

2. Nguyên lý và cấu tạo của quạt cấp gió tươi hướng trục tròn

2.1 Nguyên lý hoạt động của quạt hướng trục tròn

Khi quạt hoạt động, motor động cơ quay kéo theo cánh quạt quay. Cung cấp một lượng không khí tươi mới vào bên trong nhà xưởng. Đồng thời, hút khí nóng từ máy móc, nhà xưởng thông qua chụp hút ra ngoài ống gió, giúp làm mát không gian nơi làm việc

2.2 Cấu tạo của quạt cấp gió tươi hướng trục tròn

Vỏ quạt: Vỏ quạt hướng trục tròn công nghiệp được làm bằng thép CT3 và được nhúng qua 1 lớp sơn tĩnh điện. đảm bảo yếu tố thẩm mĩ cao.

Cánh quạt: Cánh quạt được làm bằng nhôm đúc, thép hay inox chất lượng cao. Cánh được cân bằng động ổn định.

Lưới bảo vệ: Lưới bảo vệ được gắn ở phía trước hoặc phía sau. Hoặc có khi được gắn ở cả hai mặt.

Quạt có kích thước đa dạng, tùy theo công suất và yêu cầu của khách hàng mà có thể gia công theo kích thước phù hợp.



3. Đặc điểm quạt cấp gió tươi hướng trục tròn

Đặc điểm nổi bật

Quạt hướng trục tròn có lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp, có thể sử dụng cả nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha tùy hình thức nhà xưởng

Cánh quạt hướng trục tròn, được thiết kế góc nghiêng có số cánh phù hợp, cân bằng động hai mặt nên chạy rất êm. Toàn bộ cánh được sơn tĩnh điện nên có độ thẩm mỹ cao

Quạt hướng trục tròn còn được cấu tạo từ các bộ phận khác nhau, thuận tiện trong việc tháo rời và di chuyển đến công trình có địa hình phức tạp. Dễ dàng lắp đặt quạt cấp gió tươi hướng trục tròn. Đồng thời, khi quạt hoạt động một thời gian, một só linh kiện có thể bị hư hỏng thì cũng sẽ có các linh kiện khác thay thế mà không cần phải thay nguyên con quạt mới.

Quạt hướng trục tròn công nghiệp là dòng quạt hướng trục thông gió với dòng khí hút vào, thổi ra song song với trục quạt. Các loại quạt hút hướng trục tròn trên thị trường hiện nay đa dạng về mẫu mã, công suất theo từng mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại quạt hướng trục nào phù hợp với nhu cầu sử dụng.

-----------------------------------------------------

Liên hệ đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/quat-cap-gio-tuoi-huong-truc-trong-he-thong-lam-mat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an