QUẠT HƯỚNG TRỤC HÚT MÁI, QUẠT HÚT MÁI

 

1. Quạt hướng trục hút mái là gì?

Quạt hướng trục hút mái là loại quạt chuyên gắn trên mái nhà, dùng để thông gió làm mát nhà xưởng. Có nguyên lý hoạt động của một chiếc quạt hướng trục thông gió. Chúng được lắp trên mái nhà, mái che của nhà xưởng, khu công nghiệp thậm chí là các tòa nhà, nhà ở,...Là dòng quạt chuyên dụng được lắp trên các mái nhà với khả năng hút hơi nóng, hơi ẩm, khí bụi bẩn tích tụ bên trong không gian. Đưa chúng ra ngoài giúp nhà xưởng thông thoáng, sạch sẽ. Được lắp ở vị trí cao, không ảnh hưởng đến các vị trí xung quanh.

2. Nguyên lý hoạt động của quạt hút mái

Hầu hết các mái nhà xưởng đều được xây dựng bằng tôn. Dưới tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời, mái nhà là nơi hấp thụ nhiệt rất lớn. Điều này làm nóng toàn bộ xưởng. Hơn nữa không khí nóng từ các thiết bị sản xuất cũng có xu hướng bay lên tích tụ tại các nóc nhà xưởng, nhà kho.

Vì vậy, muốn giảm nhiệt độ trong môi trường, chúng ta phải hút được dòng khí nóng này thoát ra bên ngoài, thông qua hệ thống quạt hút mái nhà. Hệ thống này được lắp đặt trên mái nhà xưởng, sẽ hút hết dòng khí nóng và đưa khí sạch từ bên ngoài vào trong nhà xưởng. Giúp giảm nhiệt độ trong xưởng, làm không khí trong lành hơn.



Quạt hướng trục hút mái nhà xưởng được lắp đặt bên trên mái nhà với nguyên lý hoạt động như sau:

Khi có nguồn điện, động cơ điện hoạt động, cánh quạt quay và tạo ra lưu lượng, lực hút.

Lực hút từ quạt sẽ hút khí thải, hút khí nóng, hơi ẩm và bụi bẩn, từ bên trong nhà xưởng, nhà máy đưa ra bên ngoài

Qua trình này được liên tục và đều đặn, nhờ vậy mà không gian bên trong nhà xưởng thông thoáng, hạn chế bụi bẩn và khí thải độc hại.

**************************

Liên hệ đặt hàng

SĐT: 0914 876 226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/quat-huong-truc-hut-mai-quat-hut-mai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an