ỨNG DỤNG MÁY LÀM MÁT CÔNG NGHIỆP TRONG HỆ THỐNG LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG

 1. Ứng dụng máy làm mát công nghiệp

Máy làm mát công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong Hệ thống thông gió, làm mát cho:

  • Nhà xưởng có nhiệt độ cao: nhà máy ép phun, da giày, hệ thống máy làm mát xưởng may, in, cao su, xưởng  dập kim loại, nhà máy thủy tinh, điện tử, chế biến thực phẩm...

  • Các siêu thị, trung tâm giải trí, trường  học, nhà hàng, café, Internet... cũng thường sử dụng máy làm mát di động công nghiệp

  • Hỗ trợ cơ sở nông nghiệp như: nhà kính, nhà kính chăn nuôi gia cầm.

  • Máy làm mát bằng hơi nước kết hợp với máy làm mát công suất lớn để cung cấp, xử lý không khí trong lành.

  • Đối với những nơi đòi hỏi độ ẩm không đổi, độ kín, độ sạch cao,... nên tham khảo giải pháp cụ thể với kỹ thuật, thiết kế chuyên ngành.



2. Lựa chọn đơn vị lắp đặt máy làm mát công nghiệp

Lựa chọn đơn vị lắp đặt máy làm mát công nghiệp chất lượng và làm mát hiệu quả là mối quan tâm của không ít các chủ doanh nghiệp. Công ty  TNHH thương mại dịch vị Maxfan đưa ra một giải pháp cho khách hàng lựa chọn lắp đặt máy làm mát công nghiệp Tphcm .

Nên mua máy làm mát công nghiệp ở những nơi uy tín, chất lượng, là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thông gió làm mát. Cơ sở có báo giá máy làm mát công nghiệp rõ ràng

Các dòng máy làm mát công nghiệp Tphcm của Maxfan  rất đa dạng về chủng loại,kích thước và công suất,…Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có năng lực, tay nghề cao, đưa ra những phương án hợp lý, có mặt kịp thời giải quyết những vấn đề liên quan đến máy móc cho khách hàng.

Có thể nói làm mát bằng việc lắp đặt máy làm mát công nghiệp Tphcm là giải pháp thiết thực và thông minh cho các xí nghiệp bởi hiệu quả làm mát vượt trội hơn hẳn điều hòa không khí mà môi trường khí lại thoáng mát,dễ chịu,đảm bảo sức khỏe và hơn hết tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ mua máy làm mát công nghiệp chính hãng, uy tín VÀO ĐÂY >>>

Với kinh nghiệm gần mười năm trên lĩnh vực thông gió làm mát, công ty TNHH thương mại dịch vụ Maxfan Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị trong lĩnh vực thông gió làm mát như quạt hút công nghiệp, quạt Composite, tấm làm mát cooling pad, máy làm mát công nghiệp,….. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.

**************************************************

Liên hệ đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/ung-dung-cua-may-lam-mat-cong-nghiep-trong-he-thong-lam-mat

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an