Quạt thông gió composite cho mái 1460

 1. Thông số kỹ thuật

  • Lưu lượng: 44.000 m3/h
  • Công suất: 1.1 Kw
  • Điện áp: 380/220V
  • Tần số: 50/60 HZ
  • Kích thước: 1820x1490x900mm
  • Kích thước nón: 1850mm
  • Là loại quạt hướng trục được lắp trên mái nhà, có nón che mưa giúp quạt có thể hoạt động ở môi trường ngoài trời mưa nắng.  Vật liệu sản xuất quạt là composite cao cấp, có độ bền cao, vận hành êm ái.  Quạt hút mái composite chuyên dùng để lắp trên mái  để hút khí nóng tích tụ phía trên làm thông thoáng nhà xưởng, kho hàng, phòng máy.
  • Ứng dụng quạt thông gió composite cho mái: Được sử dụng rộng rãi cho thông gió, hút khí nóng nhà xưởng, nhà kho, xưởng hóa chất, khu chế biến thực phẩm và những nơi không thể lắp trên tường.


2. Vai trò của quạt hút mái composite 1460

Quạt thông gió hút mái là loại quạt hút mái nhà xưởng, dạng hướng trục thông gió gắn mái có mái che. Quạt hút mái hiện là dòng quạt chuyên dụng, để lắp trên mái  nhằm hút khí nóng tích tụ phía trên làm thông thoáng nhà xưởng, kho hàng, phòng máy,...mà không gây ảnh hưởng đến các vị trí xung quanh nơi lắp đặt

Với thiết kế trông giống như một cái nấm với cái mái che phía trên, quạt hút mái có khả năng chống nắng, chống mưa cao. Trong quá trình vận hành không sợ ảnh hưởng đến motor quạt. Ngoài ra, toàn thân quạt được chế tác bằng thép sơn tĩnh điện, đảm bảo quạt hướng trục hút mái có khả năng chống hoen gỉ cao, độ bền ổn định, tuổi thọ chắc chắn.

Cánh quạt hút mái composite được cân bằng động bằng hệ thống cân bằng động điều khiển kỹ thuật số thế hệ mới nhất, đảm bảo quạt chạy ổn định, không rung.

Động cơ sủ dụng lõi đồng nguyên chất, được đặt bên trong, nên không chịu tác động từ môi trường bên ngoài, bảo vệ tuổi thọ lâu dài cho thiết bị.

So với các dòng quạt hướng trục thông thường, quạt thông gió hút mái có lưu lượng gió lớn, áp suất cao. phù hợp trong mọi điều kiện, môi trường mà không tiêu tốn nhiều năng lượng.

----------------------------------

Liên hệ đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/quat-hut-mai-composite

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an