CÁCH TÍNH DIỆN TÍCH LẮP TẤM LÀM MÁT COOLING PAD

 1. Tiêu chí lắp đặt tấm làm mát cooling pad

  • Kết nối nước cấp vào van phao. Sử dụng máy bơm cấp nước tuần hoàn cho tấm cooling pad để làm mát như phương pháp nước bốc hơi. Để có kết quả tốt nhất thì nên cho bơm nước chạy trước. Cho thấm toàn bộ nước lên hệ thống tấm làm mát cooling pad thì mới cho quạt chạy lúc này nước đã được làm mát.
  • Kết nối máy: phải kiểm tra bulong có kết nối chắc chắn vào đáy của giá đỡ hay không. Kiểm tra kết nối giữa máy và ống gió miệng gió có đảm bảo hoạt động hay không.
  • Kết nối hệ thống nước: kết nối ống cấp nước và xả vào từng máy làm mát và hệ thống dẫn nước. Kết nối ống nước vào trong máy thông qua một van chỉnh tay phía dưới khi vào máy. Van phao được lắp trong máy phải đảm bảo hoạt động cấp nước bổ sung. Kiểm tra ống nước xả đáy có được kết nối.
  • Khi làm mát nếu không cần thiết chỉ cần bật quạt làm mát. Không cần bật bơm nước, lúc này mày làm mát như một hệ thống thông gió thông thường. Điều chỉnh lượng nước cấp bằng cách điều chỉnh van chặn tay. Để tránh trường hợp nước cấp vào quá lớn bắn tung tóe vào máy làm mát.
  • Sau khi đã chuẩn bị xong từ khâu lắp đặt thi công hệ thống tấm làm mát cooling pad. Đến cách vận hành của tấm làm mát cooling pad trong nhà máy kho xưởng là chúng ta có thể đưa máy vào hoạt động một cách bình thường.


2. Cách tính diện tích lắp tấm làm mát cooling pad
  • Thông thường khi muốn làm mát nhà xưởng, khu chăn nuôi, trồng hoa hoặc cây cảnh,… với diện tích lớn chúng ta đều cần sử dụng phương pháp tính toán diện tích tấm làm mát cooling pad để đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả nhất.
  • Trên thực tế khi tính toán diện tích tấm làm mát thì căn cứ theo tường diện tích sử dụng chúng ta có thể tính toán sao cho phù hợp, chẳng hạn với tấm làm mát cho chuồng trại thì tính toán chiều dài, chiều rộng, chiều cao.
  • Cũng theo như kinh nghiệm tính toán và thiết kế của nhiều chuyên gia chúng ta cũng có thể tính ra được số lần tuần hoàn của gió trong 1 tiếng dao động từ 60 cho tới 90 lần trong một giờ tùy theo từng không gian khác nhau.
  • Vì thế khi tính toán diện tích tấm làm mát cooling pad có thể căn cứ theo không gian này, chọn ra được số lần trao đổi gió là 60 lần trong một giờ, vì vậy mỗi 1 phút thì trao đổi gió 1 lần và có thể trao đổi toàn bộ không khí bên trong nhà xưởng.
-----------------------------------------
Liên hệ đặt hàng
SĐT: 0914.876.226
Địa chỉ: 364B, Bình Thung , Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an