QUẠT THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP TRÒN

 

- Hoạt động êm, không gây tiếng ồn

Bên cạnh nhà xưởng, xí nghiệp thì quạt thông gió công nghiệp tròn cũng được nhiều gia đình văn phòng sử dụng. Chính vì lẽ đó mà yêu cầu về độ ồn thấp rất được các hãng sản xuất chú trọng tới. Hầu hết các mẫu quạt hướng trục trên thị trường đều có thiết kế thông minh giảm tối đa độ ồn giúp cho không gian sử dụng luôn được yên tĩnh, không bị ảnh hưởng nhiều.



- Ổn định, độ bền cao

Đặc điểm của loại quạt này là lắp trên cao và rất khó sửa chữa. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể yên tâm về vấn đề đó, vì chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền. Quạt được cấu thành từ những bộ phận khác nhau, rất dễ dàng tháo lắp, cũng như vệ sinh. Cộng với việc thời gian bảo hành của quạt thông gió công nghiệp tròn D600 tương đối dài cũng là một điểm cộng để người mua an tâm sử dụng

- Tiêu tốn ít năn lượng

Tiết kiệm năng lượng là yếu tố hàng đầu được chủ đầu tư quan tâm khi sử dụng loại quạt này. Hiểu được điều đó nên chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩn quạt hướng trục, để giảm thấp nhất chi phí và người mua phải bỏ ra khi sử dụng.

---------------------------------

Liên hệ ngay đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/ung-dung-cua-he-thong-loc-bui-cong-nghiep-trong-doi-song-hien-nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an