ƯU ĐIỂM CỦA QUẠT LÀM MÁT HƠI NƯỚC CÔNG NGHIỆP

 

Nhiệt độ và độ ẩm đạt tiêu chuẩn

Hoạt động dựa vào sự bay hơi của hơi nước để duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, duy trì mức ổn định khoản 28-30 độ. Không khí lạnh sâu mà gần như không phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời, không khí lạnh không phụ thuộc vào nhiệt độ ngoài trời.

Cân bằng độ ẩm ở mức 60-65 độ (Không quá cao, cũng không quá thấp). Quạt không phun sương không gây ẩm ướt, ảnh hưởng đến máy móc, thiết bị xung quanh, hàng hóa,..

Với mức nhiệt độ và độ ẩm trên, tạo uy tín với công ty nước ngoài. Trước khi hợp tác với các công ty con trong nước, họ cần tìm hiểu kỹ môi trường lao động. Sau đó mới tiến hành đầu tư các hạng mục

Không khí giàu oxi

Nguồn không khí giàu oxi bởi quạt làm mát hơi nước công nghiệp hút không khí nóng bên ngoài môi trường tự nhiên vào bên trong để làm mát. Vì thế nguồn không khí này tiếp thêm năng lượng cho người lao động, giảm bớt căng thẳng.



Thân thiện với môi trường

Nguyên liệu làm mát là nước tự nhiên nên không gây ảnh hưởng đến tầng ozon

Không khí nóng bên ngoài di chuyển vào bên trong bẻ gãy các liên kết của những phân tử nước để tạo thành hiện tượng bay hơi nước.

Tiết kiệm điện tối đa

Dử dụng hệ thống này giúp tiết kiệm tối đa điện năng, nhiều chủ đầu tư có thể thoải mái với những khoảng chi tiêu cuối tháng

-------------------------------------

Liên hệ ngay để đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://maxfan.com.vn/quat-hoi-nuoc-cong-nghiep-cong-suat-lon

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an