Ưu nhược điểm của tấm làm mát cooling pad

1. Ưu điểm của tấm làm mát Cooling Pad

1.1. Giảm nhiệt độ nhanh, cung cấp độ ẩm cho không khí, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Tấm Cooling Pad với thiết kế cấu trúc tổ ong, bên trong có những lỗ nhỏ giúp thấm nước và làm lưu thông không khí dễ dàng hơn, vừa tạo không khí thoải mái lại tạo điều kiện cho không khí trao đổi nhiệt với nguồn nước, từ đó làm mát không khí tốt hơn hẳn.


1.2. Giá thành đầu tư rẻ, công tác lắp đặt, bảo dưỡng đơn giản.
So sánh với các hệ thống thông gió cơ khí truyền thống, một hệ thống làm mát sử dụng tấm làm mát cooling pad rẻ hơn rất nhiều ( chỉ bằng 1/3 so với hệ thống làm mát sử dụng máy lạnh).
1.3. Thân thiện với môi trường, đảm bào sức khỏe cho con người, vật nuôi.
Tấm làm mát cooling pad được sản xuất từ giấy chuyên dụng, không có chất độc hại nên thân thiện với môi trường. Bề mặt được phủ bởi một lớp chống rêu, có thể ngăn ngừa nấm mộc, vi sinh vật gây hại.
1.4. Dễ dàng trong công tác vệ sinh, bảo dưỡng.
Tấm làm mát cooling pad sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị bụi bẩn bám vào. Lúc này, chỉ cần vệ sinh cho tấm làm mát thì có thể sử dụng bình thường.
2. Nhược điểm của tấm làm mát Cooling Pad
2.1. Dễ bị bụi bẩn bám trên bề mặt, gây tắc nghẽn
Trong quá trình vận hành, các chất bụi bẩn của môi trường hay của xưởng sản xuất bị hút vào làm tắc màng nước của tấm làm mát cooling pad. Từ đó gây hiện tượng tắc các lỗ khí vận chuyển khiến hệ thống thông gió có tiếng ù của quạt, làm giảm công suất của hệ thống làm mát.
2.2. Vệ sinh sai phương pháp dẫn đến tuổi thọ của tấm làm mát không cao
Nếu môi trường làm việc có quá nhiều bụi bẩn thì thường xuyên phải xịt rửa những tấm làm mát cooling pad. Nếu vệ sinh không đúng cách, dễ gây rách tấm, giảm tuổi thọ của sản phẩm, tốn kém về chi phí nhân công. Ngoài ra, nguồn nước tuần hoàn qua tấm lọc nếu không được xử lý thường xuyên sẽ có mùi khó chịu, ảnh hưởng đến môi trường và con người.
 Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
SĐT: 0914876226 (Trang)
Địa chỉ: 1062 Quốc lộ 1A, Khu phố 5, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Website: http://maxfan.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại quạt hút trang trại chăn nuôi thông dụng

Quạt hút công nghiệp cho trại heo ở Đắt Lắt

quạt hút công nghiệp composite tại long an